TRUNGNAM GROUP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN - ĐẦU TƯ CÁC DỰ ÁN MỚI

Để chuẩn bị cho những dự án sắp tới, thời gian vừa qua Trungnam Group đã đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến tìm hiểu, đầu tư dự án mới trong và ngoài nước nhằm tối ưu lợi thế và kinh nghiệm của mình.

 

Trungnam Group làm việc với đoàn công tác tỉnh Hiroshima

Ngày 13/7, đại diện Tỉnh Hiroshima  - Nhật Bản đã tới thăm và làm việc với đại diện Tập đoàn Trung Nam (Trungnam Group) nhằm mở ra những cơ hội hợp tác, làm việc trong tương lai. Trong chuyến làm việc tại Việt Nam lần này, đoàn công tác Tỉnh Hiroshima đã cùng chia sẻ về các lợi thế của mình vào trao đổi những khả năng hợp tác chung. Thông qua chuyến thăm, đại diện tỉnh Hiroshima tìm kiếm các cơ hội hợp tác cùng triển khai các dự án năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Đây là cơ hội để hai bên tiếp cận gần hơn, phát huy được lợi thế để cùng phát triển những dự án mới trong tương lai gần. Với lợi thế về các lĩnh vực hoạt động và kinh nghiệm đầu tư tại thị trường Việt Nam đặc biệt là mảng năng lượng tái tạo với các dự án Điện gió và điện mặt trời quy mô lớn, Trungnam Group hoàn toàn có thể hỗ trợ, hợp tác với tỉnh Hiroshima cho những dự án dài hạn. Cũng trong thời gian này, Trungnam Group cũng đang có nhiều hoạt động nghiên cứu, xem xét các gói thầu tại các quốc gia khu vực Châu Á.

Trước đó vào tháng 3/2023, Trungnam Group cũng ký kết biên bản ghi nhớ với Thành phố Daegu Hàn Quốc để thúc đẩy các mối quan hệ, kết nối doanh nghiệp hai nước trong các lĩnh vực năng lượng, công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, những công ty thành viên trong hệ sinh thái của Trungnam Group như Trung Nam SMC cũng đã và đang tham gia vào quá trình xây dựng, bảo dưỡng, vận hành các dự án năng lượng trong khu vực.

Trên tinh thần Quy hoạch điện VIII vừa được thông qua: tập trung phát triển các nguồn năng lượng tái tạo, Trungnam Group tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới để mở rộng mảng kinh doanh chủ lực của mình trong đó các dự án điện gió, điện mặt trời, các loại năng lượng mới có đóng góp tích cực vào việc giảm thải carbon, đồng hành cùng Chính phủ trong mục tiêu đạt Zero Carbon vào năm 2050.

Ban Truyền thông

TOP