LỄ RA QUÂN XUÂN 2022 TRUNGNAM GROUP TẠI KHU DU LỊCH BÌNH TIÊN

Ngày 07.2.2022 tại Khu du lịch Bình Tiên - Ninh Thuận, Trungnam Group thực hiện lễ ra quân Xuân 2022 nhằm động viên, khích lệ tinh thần lao động hăng say, sáng tạo của toàn bộ Cán bộ nhân viên và các đối tác, nhà thầu dự án. Buổi lễ diễn ra trong không khí nhiệt huyết, phấn khởi chào đón năm mới!

Ông Nguyễn Tâm Thịnh - Chủ tịch HĐQT Trungnam Group tặng quà cho các đối tác - Nhà thầu - CBNV nhân dịp Lễ ra quân.

Để đảm bảo hoàn thành tiến độ các dự án trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận bao gồm Dự án khu du lịch Bình Tiên và Cảng biển quốc tế Cà Ná, hàng trăm cán bộ nhân viên đã cùng nhau làm việc xuyên suốt dịp Tết nguyên đán vừa qua. Tại lễ ra quân Xuân 2022, lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận đã dành lời khen tặng cho những đóng góp thiết thực của Trungnam Group vào sự phát triển chung của kinh tế cũng như những đóng góp trên lĩnh vực an sinh xã hội, cụ thể: Trungnam Group đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, các chương trình có tác động tốt, lâu dài cho cộng đồng, các chương trình y tế và giáo dục trong suốt quá trình đầu tư kinh doanh tại tỉnh nhà.

Riêng trong 2021, Trung Nam đã dành hơn 31 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ địa phương phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Tại Lễ ra quân Xuân 2022, toàn thể nhà thầu, cán bộ, công nhân của Trungnam Group và các đơn vị đối tác đang làm việc tại công trường vô cùng vinh dự khi nhận được sự quan tâm, động viên, thăm hỏi và chúc Tết từ các đồng chí lãnh đạo Tỉnh; đây cũng là nguồn động lực to lớn giúp toàn thể đội ngũ vững vàng, yên tâm thực hiện công tác tốt tại các dự án.

Lễ ra quân các dự án của Trungnam Group tại KDL Bình Tiên - Ninh Thuận.

Bất chấp những khó khăn của đại dịch trong năm 2021, Tổng giá trị sản lượng của Trungnam Group đạt 67 nghìn tỷ đồng, tăng gần 40% so với năm 2020. Tập đoàn cũng đã hoàn thành 03 dự án năng lượng tái tạo (NLTT) lớn tại Đắk Lắk, Trà Vinh, Ninh Thuận. Riêng tại Ninh Thuận Trung Nam có 03 dự án cùng thi công đó là Nhà máy điện gió số 5 (đã hoàn thành và đi vào vận hành thương mại); 02 dự án về hạ tầng vẫn đang tiếp tục thi công đó là Khu du lịch Bình Tiên và Cảng biển quốc tế Cà Ná vẫn đang trong quá trình thi công và đảm bảo được tiến độ về đích đúng hạn. Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động 02 dự án này sẽ góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - du lịch của địa phương cũng như cả những khu vực lân cận. Tính đến thời điểm này, tổng vốn đầu tư của Trungnam Group tại Ninh Thuận đã lên đến con số 2 tỷ USD. Và với những ưu tiên về đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, du lịch, dịch vụ của địa phương trong thời gian 05 năm tới, con số này có thể lên tới 4 tỷ USD.

Lễ ra quân các dự án của Trungnam Group tại KDL Bình Tiên - Ninh Thuận.

Trong không khí Lễ ra quân đầy phấn khởi, Trungnam Group cũng đã đưa ra mục tiêu và cam kết mạnh mẽ về định hướng của mình trong tương lai với tinh thần TÂM HUYẾT – KIÊN ĐỊNH – QUYẾT LIỆT. Ông Nguyễn Tâm Thịnh – Chủ tịch HĐQT Trungnam Group chia sẻ “với dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Bình Tiên thì sự đầu tư phát triển của nơi đây không chỉ dành riêng cho dự án mà hướng đến sự phát triển hạ tầng, du lịch tỉnh Ninh Thuận. Công trình hoàn thành đi vào sử dụng sẽ có chất lượng và tiêu chuẩn xứng đáng với vị thế độc tôn cũng như vị trí địa lý mà dự án đang sở hữu.”

Bên cạnh đó Dự án Cảng Cà Ná – Dự án Cảng nước sâu đầu tiên của Ninh Thuận và có tầm quan trọng đối với sự phát triển trọng điểm các tỉnh phía Nam sẽ trở thành cảng biển đẳng cấp quốc tế trong tương lai, đưa Ninh Thuận không chỉ trở thành một trung tâm hậu cần lớn ở Nam Trung Bộ - Tây Nguyên mà còn kết nối với con đường giao thương đi qua Thái Bình Dương kết nối với các trung tâm kinh tế sầm uất của thế giới. Được xác định là dự án trọng điểm chiến lược của Trungnam Group trong 5-10 năm tới, do đó Tập đoàn đã và đang dồn toàn bộ tâm huyết đầu tư cho khu vực trọng điểm này. Ngoài ra, các dự án đang được chuẩn bị đầu tư khác trong lĩnh vực LNG, Xây dựng hạ tầng, cao tốc, điện gió ngoài khơi Trungnam Group cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh Ninh Thuận trên cơ sở hợp tác chiến lược theo đúng tinh thần mà cả tỉnh Ninh Thuận và Trungnam Group đã theo đuổi và thành công trong suốt những năm qua.


Lễ ra quân các dự án của Trungnam Group tại KDL Bình Tiên - Ninh Thuận.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG NAM (TRUNGNAM GROUP) hiện là nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng tái tạo; tiên phong trong việc triển khai các dự án năng lượng tái tạo tích hợp hệ thống truyền tải điện tầm cỡ. Với các dự án năng lượng tái tạo đã thực hiện tại Ninh Thuận, Trà Vinh, Đắk Lắk, Trungnam Group đóng góp gần 1,63GW vào công suất nguồn điện cả nước, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Trong hơn 17 năm phát triển, Trungnam Group luôn kiên định với mục tiêu trở thành một Tập đoàn phát triển bền vững tiêu biểu của Việt Nam. Mục tiêu này được Trungnam Group hiện thực hóa thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Lợi nhuận làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.

Ban Truyền Thông/TNG.

TOP