trungnam group, sinh nhật trungnam group, 17 năm trungnam group

17 NĂM - MỘT HÀNH TRÌNH RẤT ĐÁNG TỰ HÀO

17 năm vừa qua (12/11/2004 -12/11/2021) là một chặng đường vô cùng gian nan nhưng cũng rất nhiều trái ngọt đối với Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của Trungnam Group. Trong suốt chặng đường dài này, một tập thể đã dần lớn mạnh với những công trình, dự án có quy mô, tầm vóc quốc gia, khu vực rất đáng để tự hào. Trên con đường đi đến thành công ngày hôm nay, dựng xây nên tên tuổi Trungnam Group là hàng ngàn con người miệt mài, không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi để càng lớn mạnh hơn sau mỗi dự án.

Từ công trình thủy điện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam cho đến cánh đồng điện gió – điện mặt trời lớn nhất Đông Nam Á, hay gần nhất là Dự án Điện gió trên bờ có công suất lớn nhất Việt Nam - Dự án Điện gió Ea Nam - Đắk Lắk (400 MW); Dự án Điện gió trên biển có công suất lớn nhất – Dự án Điện gió Đông Hải 1 Trà Vinh(100 MW) đều là những thành quả có được từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Bản lĩnh vượt qua mọi gian nan thử thách – Dám đương đầu với những điều tưởng chừng như không thể, đó chính là tinh thần của Trungnam Group.

17 năm ròng rã trên các dự án từ Bắc đến Nam, Trungnam Group đã chứng tỏ được vai trò và vị thế của một Doanh nghiệp đi đầu với các công trình đảm bảo được các chỉ tiêu về chất lượng kỹ thuật và tiến độ thi công. Ngoài sự tin tưởng của cán bộ nhân viên, niềm tin của các đối tác, khách hàng, thì Trungnam Group còn tạo nên hình ảnh một Doanh nghiệp với những giá trị xã hội tạo ra song song với các dự án thực hiện. Trungnam Group luôn đề cao những giá trị xã hội bên cạnh các mục tiêu phát triển kinh tế của mình.
 
Tính đến nay, Trung Nam đã thực hiện hơn 364 dự án xã hội với số tiền hơn 502 tỷ đồng trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa, xây dựng cơ sở hạ tầng cho các địa phương,...Đặc biệt, trong tháng 11 đầy ý nghĩa này, Trungnam Group đã tài trợ hơn 112 tỷ đồng để xây dựng trường THCS Kỳ Sơn tại Nghệ An. Đây là một dự án nằm trong chiến lược lâu dài nhằm góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, đảm bảo nền giáo dục có chất lượng cùng với sứ mệnh lan tỏa tri thức, kiến tạo tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam. 
Phương Thảo/TNG
TOP