TRƯỜNG THCS CHÂU HÒA ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

Sáng ngày 05/9/2023, hòa cùng không khí khai giảng năm học mới của cả nước, gần 900 em học sinh và tập thể thầy cô Trường THCS Châu Hòa (tỉnh Bến Tre) hân hoan bước vào năm học mới 2023- 2024 và vinh dự đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, với sự quyết tâm cao của tập thể, cán bộ, giáo viên và học sinh, trường THCS Châu Hòa đã không ngừng lớn mạnh, xây đắp nên bề dày truyền thống đáng tự hào. Đặc biệt, trong năm 2021 - 2022 vừa qua, với sự tài trợ, đầu tư của Trungnam Group, cơ sở vật chất của trường đã được xây dựng khang trang, hiện đại hơn, phục vụ tốt cho công tác dạy và học, bảo đảm môi trường học tập đầy đủ, an toàn.

Toàn cảnh buổi lễ

Năm học 2022 - 2023, chất lượng giáo dục toàn diện của trường từng bước được nâng lên, tỷ lệ học sinh học lực giỏi chiếm 53,33% tăng 1,3%, tỷ lệ học sinh yếu giảm 0,9%; học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt chiếm 97,30% tăng 1,22%, loại khá 2,7%, không có học sinh xếp loại hạnh kiểm trung bình. 100% học sinh tốt nghiệp THCS; hiệu quả đào tạo đạt 98,78%. Trong năm học vừa qua trường có nhiều em học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi huyện, giỏi tỉnh, hội thao, hội thi do ngành giáo dục tổ chức, trong đó có 9 em đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, 4 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh.

 

Các em học sinh trường THCS Châu Hòa phấn khởi trong ngày khai giảng năm học mới 2023- 2024

Các em học sinh trường THCS Châu Hòa phấn khởi trong ngày khai giảng năm học mới 2023- 2024

Ghi nhận những thành tích của nhà trường, cùng sự đầu tư, nâng cao đồng bộ cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục cho học sinh, trường THCS Châu Hòa đã được Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre trao chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2 vào sáng ngày 05/9/2023. Đây không chỉ là niềm tự hào, mà còn là nguồn động lực để thầy và trò trường THCS Châu Hòa phấn đấu hơn nữa để hiện thực hóa những nhiệm vụ, giải pháp, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra trong năm học mới.

Thầy Cao Văn Khởi, Hiệu trưởng trường THCS Châu Hòa nhận “Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia năm 2023” tại buổi lễ

Thầy Cao Văn Khởi, Hiệu trưởng trường THCS Châu Hòa nhận “Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia năm 2023” tại buổi lễ

Trường THCS Châu Hòa được tài trợ từ nguồn trách nhiệm xã hội của Trungnam Group với tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị là 97 tỷ đồng. Quy mô công trình đáp ứng cho 900 học sinh với 20 phòng học, 39 phòng chức năng và nhà đa năng, trên diện tích khoảng 9914 m2, thiết kế hiện đại, khoa học, theo đúng quy cách và chuẩn quốc gia.

Ban Truyền Thông

TOP