TRUNGNAM GROUP TÀI TRỢ 56 TỶ ĐỒNG XÂY DỰNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TỈNH VĨNH LONG

Ngày 18/03/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) phối hợp Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết cho tỉnh Vĩnh Long. Hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng (11/6/1912 - 11/6/2022), Trungnam Group đóng góp kinh phí 56 tỷ đồng cùng tỉnh Vĩnh Long thực hiện xóa bỏ các nhà tạm trên toàn tỉnh.

Lãnh đạo Trungnam Group trao bảng tài trợ cho tỉnh Vĩnh Long.

Đây là chương trình an sinh xã hội của tỉnh Vĩnh Long dành cho đối tượng hộ nghèo, cận nghèo được thực hiện với mục tiêu xóa bỏ nhà tạm cho người nghèo trên toàn tỉnh. Luôn trung thành với mục tiêu “phụng sự xã hội song hành với với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh”, Trungnam Group luôn quan tâm và đã có nhiều đóng góp thiết thực trong công tác An sinh xã hội trên cả nước, đặc biệt là các địa phương ở vùng sâu, vùng xa, vùng điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Hằng năm, Trungnam Group sẽ trích một phần ngân sách từ nguồn giá trị sản lượng để thực hiện các chương trình ASXH như xây dựng nhà đại đoàn kết, tài trợ cho giáo dục, y tế, cứu trợ thiên tai, đóng góp Quỹ vì người nghèo…

Chủ tịch UBTW MTTQ VN trao bảng ghi nhận tài trợ cho Trungnam Group.

Mở đầu năm 2022 được xem là năm “bản lề” của Trungnam Group, khi Tập đoàn đã thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 5 năm tiếp theo mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn. Tập trung xoay quanh nền tảng 3P: Con người - Hành tinh - Hiệu quả. Trungnam Group hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể để đảm bảo các mục tiêu “Phát Triển Bền Vững” được hài hoà giữa việc tăng trưởng và các lợi ích về môi trường, đồng thời phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Tính đến nay, Trungnam Group đã và đang xây dựng được 5 ngôi trường chất lượng cao như Trường THCS Đàm Quang Trung (Tp. Đà Nẵng), trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh (Tỉnh Ninh Thuận), Trường THCS Văn Lý (Tỉnh Hà Nam), trường THCS Châu Hòa (Tỉnh Bến Tre). Với tổng kinh phí tài trợ cho giáo dục hơn 400 tỷ đồng, đáp ứng cho 5.000 học sinh trên nhiều tỉnh thành.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến phát biểu tại buổi làm việc với Tỉnh uỷ Vĩnh Long.

Phát huy truyền thông tốt đẹp “tương thân tương ái”, thời gian tới, Trungnam Group sẽ tiếp tục chung tay, đồng hành cùng UBTW MTTQ Việt Nam triển khai thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo; góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG NAM (TRUNGNAM GROUP) là công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Năng Lượng – Hạ Tầng – Bất Động Sản – Công Nghệ Thông Tin. Sau hơn 18 năm hoạt động và phát triển, Trungnam Group đã thiết lập định hướng chiến lược Phát Triển Bền Vững trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, tập trung xoay quanh nền tảng 3P: Con người - Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.

Ban Truyền Thông/TNG.

TOP