Trungnam Group Khánh Thành Châu Hoà

TRUNGNAM GROUP KHÁNH THÀNH TRƯỜNG THCS CHÂU HÒA NHÂN KỶ NIỆM 62 NĂM BẾN TRE ĐỒNG KHỞI

Ngày 17/01/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) phối hợp UBND huyện Giồng Trôm tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao trường THCS Châu Hòa. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Bến Tre Đồng khởi. Công trình được xây dựng tại xã Châu Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Khánh Thành Trường THCS Châu Hòa, Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre.

Trường THCS Châu Hòa được tài trợ từ nguồn trách nhiệm xã hội của Trungnam Group với tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị là 97 tỷ đồng. Quy mô công trình đáp ứng cho 900 học sinh với 20 phòng học, 39 phòng chức năng và nhà đa năng, trên diện tích khoảng 9914 m2, thiết kế hiện đại, khoa học, theo đúng quy cách và chuẩn quốc gia. Công trình sẽ góp phần thuận lợi cho nhà trường nâng cao chất lượng công tác dạy học, đảm bảo môi trường học tập đầy đủ, an toàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tâm Tiến – Tổng giám đốc Trungnam Group cho biết: “Từ những ngày đầu thành lập, Trungnam Group đã chú trọng đầu tư vào con người, vì đối với Trungnam Group, con người là tài sản vô giá. Do đó, yếu tố con người và nền tảng giáo dục luôn được Tập đoàn ưu tiên hàng đầu. Thông qua sự quan tâm và kêu gọi của Cô Nguyễn Thị Kim Ngân – Nguyên Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam, Trungnam Group đã đến tận nơi và nhận thấy nhu cầu thiết thực của địa phương, vì vậy chúng tôi quyết định đầu tư vào ngôi trường này”.

Khánh Thành Trường THCS Châu Hòa, Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre.

Nhằm kịp thời khích lệ, động viên các em học sinh kiên trì trên con đường tri thức, Trungnam Group đã luôn lưu tâm và dành những suất học bổng giá trị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập. Cụ thể, tại buổi lễ, Trungnam Group đã công bố trao tặng học bổng và trang thiết bị như sau: học bổng 1 tỷ đồng được trao trong vòng 10 năm (2022 – 2032) mỗi năm là 100 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập; 371 máy tính bảng Xelex phục vụ việc học trực tuyến cho toàn thể học sinh trong giai đoạn dịch Covid-19 và các balo đi học hỗ trợ việc đến trường. Đây là những món quà thiết thực tạo điều kiện cho nhà trường làm tốt công tác giảng dạy và học tập để kịp thời động viên các em trước thềm năm học mới.

Khánh Thành Trường THCS Châu Hòa, Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre.

Trong năm 2022, Trungnam Group đã thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 5 năm tiếp theo mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn. Tập trung xoay quanh nền tảng 3P: People (Con người) - Planet (Hành tinh) - Profit (Lợi nhuận). Trungnam Group hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể để đảm bảo các mục tiêu “Phát Triển Bền Vững” được hài hoà giữa việc tăng trưởng và các lợi ích về môi trường, đồng thời phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Tính đến nay, Trungnam Group đã và đang xây dựng được 5 ngôi trường chất lượng cao như Trường THCS Đàm Quang Trung (Tp. Đà Nẵng), trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh (Tỉnh Ninh Thuận), Trường THCS Văn Lý (Tỉnh Hà Nam), trường THCS Châu Hòa (Tỉnh Bến Tre). Với tổng kinh phí tài trợ cho giáo dục hơn 400 tỷ đồng, đáp ứng cho 5.000 học sinh trên nhiều tỉnh thành.

Khánh Thành Trường THCS Châu Hòa, Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre.

Sắp tới, Trungnam Group tiếp tục hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình tài trợ là trường THCS Văn Lý tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam và trường THPT Kỳ Sơn thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. 

Trường THCS Châu Hòa giá trị xây dựng và trang thiết bị là 97 tỷ đồng. Ngôi trường với quy mô xây dựng trên diện tích khoảng 9914 m2, thiết kế hiện đại, khoa học, đạt tiêu chuẩn quốc gia đáp ứng cho 900 học sinh với 20 phòng học, 39 phòng chức năng và nhà đa năng.

Quy mô xây dựng gồm:

- Các công trình chính:

  • Khối hiệu bộ, gồm 2 tầng (khối A);
  • Khối lớp học, gồm 4 tầng (khối B);
  • Khối phòng bộ môn, gồm 4 tầng (khối C);
  • Khối sảnh đón, có mái che (khối D);
  • Nhà đa năng.
  • Đường giao thông vào trường.
  • Hệ thống điện mặt trời, hệ thống PCCC.

- Các công trình phụ như:

  • Sân bóng đá;
  • Nhà bảo vệ, cổng, tường rào;
  • Nhà xe;
  • Khu vui chơi, bồn hoa, cây xanh;
  • Hệ thống hạ tầng kỹ thuật
  • Hệ thống thoát nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG NAM (TRUNGNAM GROUP) là công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Năng Lượng – Hạ Tầng – Bất Động Sản – Công Nghệ Thông Tin.  Sau 17 năm hoạt động và phát triển, Trungnam Group đã thiết lập định hướng chiến lược Phát Triển Bền Vững trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, tập trung xoay quanh nền tảng 3P: People (Con người) - Planet (Hành tinh) - Profit (Lợi nhuận).

Ban Truyền Thông/TNG.

TOP