TRUNGNAM GROUP BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA THỜ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Sáng ngày 28/11/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) phối hợp cùng UBND xã Vĩnh An tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Cheo tại xã Vĩnh An, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Tham dự buổi lễ có đại diện tập đoàn Trung Nam, đại diện Báo Công An Nhân Dân, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN và đoàn thể xã Vĩnh An cùng gia đình Mẹ Cheo.

Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Cheo có 2 người con là liệt sĩ, liệt sĩ Đoàn Văn Hai hy sinh trong kháng chiến chống Pháp và liệt sĩ Đoàn Văn Ba hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Hiện mẹ Cheo đã mất, căn nhà này là để con cháu thờ cúng mẹ và các liệt sĩ. Tuy nhiên, ngôi nhà nay đã xuống cấp trầm trọng, cháu ngoại bà, Ông Đoàn Văn Lẽo, người đang chăm non, thờ cúng cũng thuộc hộ cận nghèo nên không có điều kiện sửa chữa.

 

Trung Nam Group,  Đại diện Báo CAND và chính quyền địa phương chúc mừng gia đình ông Đoàn Văn Lẽo

Dựa vào mục tiêu phát triển bền vững “Xóa đói, giảm nghèo” cùng sứ mệnh giúp người nghèo và đối tượng chính sách có cơ hội nâng cao chất lượng sống, đồng thời tri ân sâu sắc đến Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng, thống nhất đất nước, Trungnam Group đã tài trợ kinh phí 100.000.000 đồng xây dựng căn nhà tình nghĩa cho hộ ông Đoàn Văn Lẽo, cháu ngoại của bà Võ Thị Cheo.
 
Sau 3 tháng thi công, ngôi nhà khang trang, kiên cố với diện tích sử dụng hơn 50 m2 đã được hoàn thành. Ngôi nhà hoàn thành sẽ giúp gia đình được cải thiện chất lượng sống, có nơi ở kiên cố để thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh Hùng và các liệt sĩ lâu dài.

 

Gia đình ông Đoàn Văn Lẽo trước ngôi nhà mới xây

Tài trợ an sinh xã hội cho các địa phương, thực hiện trách nhiệm vì cộng đồng là một sứ mệnh Trungnam Group dành nhiều nguồn lực và tâm sức thực hiện trong nhiều năm qua với tổng kinh phí hơn 1500 tỷ đồng. Trong đó hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng được Trungnam Group đặc biệt quan tâm chú trọng thực hiện. Bên cạnh tặng quà, động viên thăm hỏi trực tiếp các cựu chiến binh, Trungnam Group còn hỗ trợ xây dựng hàng chục ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình người có công với cách mạng…

Ban Truyền thông Trungnam Group

TOP