TRUNG NAM GROUP TÀI TRỢ HỌC BỔNG TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG

Ngày 21/11, tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn, Thành đoàn, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng và Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường, trao tặng 150 suất học bổng, tổng giá trị học bổng 1,5 tỉ đồng cho tân sinh viên khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng, suất đặc biệt 15 triệu đồng. 


Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng cũng trao tặng 15 phần thưởng dành cho 15 tân sinh viên từng nhận học bổng Tiếp sức đến trường các năm trước có thành tích học tập xuất sắc, tổng giá trị các phần thưởng là 150 triệu đồng do Trungnam Group tài trợ.


Học bổng tiếp sức đến trường cùng sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, các thành viên câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng đã tạo điều kiện cho nhiều tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, là động lực để các em vươn lên trong học tập.      


Đây là năm thứ 16 chương trình học bổng Tiếp sức đến trường đến với tân sinh viên tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng. 
Đến nay đã có 1.895 tân sinh viên được nhận học bổng từ câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng với tổng kinh phí hơn 11,5 tỉ đồng. Đồng thời, nhiều thành viên câu lạc bộ còn nhận nuôi, hỗ trợ kinh phí sinh hoạt, phương tiện đi lại, việc làm cho tân sinh viên xa nhà.


Sau 17 năm thực hiện, học bổng Tiếp sức đến trường đã hỗ trợ 19.344 tân sinh viên đến giảng đường với tổng số tiền hơn 134,9 tỉ đồng. Năm 2020 là lần thứ 18 chương trình diễn ra với 1.000 tân sinh viên 63 tỉnh thành được nhận học bổng, tổng kinh phí hơn 11 tỉ đồng./.


TOP